Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tư vấn web. Hotline:0906.777.108

Ngày nay, thế giới công nghệ thông tin đang bùng nổ và phát triển mạnh mẽ, ngành công nghệ thông tin Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo phát triển đó. Theo số liệu thống kê báo cáo tài nguyên internet Việt Nam năm 2012, internet bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam từ năm 1997, tính tới hết quý 3 năm 2012, nước ta đã có tới hơn 31 triệu người sử dụng internet, chiếm 35,49% dân số, đứng thứ 18 trong số 20 nước có số người dùng internet lớn nhất thế giới, xếp thứ 8 khu vực châu Á và thứ 3 khu vực Đông Nam Á.
Cũng theo thống kê của VINIC – Trung tâm internet Việt Nam- tổ chức quản lý tài nguyên internet quốc gia tại Việt Nam thì tính tới tháng 1 năm 2013, nước ta đã có trên 235.000 tên miền được cấp phát, trong số đó đã có hơn 100.000 website đang hoạt động. Và tính ra trung bình mỗi tháng số lượng này còn tăng lên hơn 7.000 website. Đây là những con số đáng nể, không hề nhỏ về thống kê số lượng website đang hoạt động và sẽ còn tăng lên nhanh chóng theo xu hướng phát triển của công nghệ thông tin.

  • Trái
  • Giữa
  • Phải
Xóa
http://thietkewebsitehcm.blogspot.com/Nắm bắt được xu thế phát triển này, từ các tổ chức, các doanh nghiệp công ty dù lớn hay nhỏ, hay các thương nhân, cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ cũng đều nhận thấy việc có cho riêng mình một website để quảng bá, giới thiệu hay bán hàng online là vô cùng cần thiết. Mặc dù vậy, khi đã có một website cho doanh nghiệp, không phải đơn vị nào cũng có thể khai thác được tối ưu website của mình. Thực tế, nhiều người hay có phản ánh khi thiết kế website cũng không thấy có hiệu quả, họ chỉ thiết kế website theo phong trào thôi, điều này không khó lý giải vì sau khi thiết kế xong nếu bạn không quan tâm marketing, quảng cáo, không thay đổi cập nhật các thông tin mới để nâng cấp website cho hấp dẫn thì hậu quả của việc không có ai quan tâm đến website chính là bán hàng không hiệu quả, giống như ngôi nhà của bạn chỉ có cái khung mà không có trang trí nội thất bên trong vậy. Chính vì vậy mà nhu cầu cần được tư vấn thiết kế website cũng đang ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết.
Việc thiết kế website cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề. Trước hết là phải xác định được đối tượng người xem, mục đích thiết kế, tiếp đó đến chất lượng website, mức độ thỏa mãn các thông tin cho người xem, sau đó là tham khảo một số website cùng lĩnh vực để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kết website phù hợp nhất. Để việc tư vấn thiết kế website cho bạn đạt hiệu quả, chúng tôi tư vấn cho bạn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp vì đây là đối tượng chiếm phần đông trong số khách hàng có nhu cầu thiết kế website.
Khi đến với dịch vụ thiết kế website của , những vấn đề này bạn không bao giờ phải lo lắng và giá cả rất hợp lý. Bước đầu tiên, mục tiêu thiết kế website của bạn để bán hàng thì đối tượng hướng đến đương nhiên sẽ là các khách hàng. Họ sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi website có giao diện hấp dẫn, bắt mắt và quan trọng là họ tìm được đầy đủ những thông tin mà họ cần ở website của bạn. Đội ngũ nhân viên thiết kế của Bizweb sẽ tư vấn thiết kế website đúng mong muốn của bạn về một website bán hàng chuyên nghiệp, cách quản trị dễ dàng, đơn giản giúp bạn nhanh chóng update các thông tin mới nhất, để làm “mới” website. Hơn nữa, sau khi đã có website, đội ngũ chăm sóc khách hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn các công cụ quảng cáo marketing hiệu quả chứ không phải thiết kế xong là xong, bỏ mặc bạn với một website và dần dần đi vào “lỗi thời”. Bằng các chiến dịch quảng cáo, chiến dịch email marketing hiệu quả, khách hàng của bạn sẽ không thể nào không quan tâm hay bỏ quên website của bạn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét